PMC Discovery

Siam PMC(Siam private military company) Headline Animator

Friday, October 2, 2009

สิ่งเตือนใจกับKurosame

1.บางครั้งคนเราต้องถอยเพื่อที่จะก้าวสู้อำนาจ-ซุนวูกล่าวดังว่า รู้เขารู้เรา รบ100ครั้งชนะ100ครั้ง
2.ในการเล่นbb gunในบางครั้งเราจำต้องแหกกฏกรณี- อย่าตีให้จนตรอก หรืออย่าตีล้อมคอก 
3.ในกรณี5-7เมตรDot,laserหรืออุปกรณ์เล็งทั้งหลายแหล่นั้นแทบจะไม่มีประโยชน์เพราะพอเรายกขึ้นมาก็  เสียเวลาแล้วเราจำเป็นที่จะต้องทำทำนองว่าปากหันไปใหนยิงไปทางนั้นเพราะหากมอร์เตอร์นั้นแรงมีความเป็นไปได้มากพอสมควรที่จะโดน(แต่ห้ามกรณีต่ำกว่า5เมตร)
4.CQBนั้นจะไกล้กับการรบจริงตรงกรณีที่360องศาหรือ10ทิศเราจะถูกยิงเมื่อใหร่ก็ยังไม่อาจล่วงรู้ได้
5.วิ่งให้เร็วที่สุด กรณีที่ไม่รู้ที่ลงก็ให้พยายามเดินวน

No comments:

Post a Comment